Ngày 19 - 03 - 2024 11:22
Giá từ : Đến:
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy giao diện website thế nào?
 Rất đẹp
 Đẹp
 Bình thường
 Xấu
 Rất xấu
Quảng cáo

 

Vốn là người yêu lao động, yêu nghề sản xuất đồ thủ công truyền thống của làng nghề, làm sao để mở rộng thị trường hoạt động, đưa sản phẩm thủ công truyền thống mây tre đan đến với nhiều người tiêu dùng ở khắp mọi nơi, không những trong nước mà còn cần phải đưa ra tiêu thụ ở thị trường nước ngoài, để vừa tăng thu nhập, cải thiện điều kiện sống của gia đình, vừa xây dựng làng nghề xã Quảng Phú Cầu phát triển mạnh mẽ, xứng đáng với tiềm năng và truyền thống của làng nghề.

Năm 1990, Cơ sở sản xuất tăm tròn Trí Phát được hình thành với bàn tay khối óc cùng tâm huyết của anh Doanh nghiệp và gia đình. Với mặt hàng chủ yếu là: hàng thủ công được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như mây, tre, gốm sứ...Đó là các loại khay, đĩa, hộp, miếng lót, tăm hương, tăm xỉa răng..... dùng trong nhà bếp, văn phòng, trên bàn, trang trí...với nhiều mẫu mã đa dạng có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Cơ sở sản xuất tăm tròn Trí Phát đá thu được những thành công lớn trên các thị trường lớn như: Nhật Bản, Mỹ, EU, Trung Quốc....bằng chính chất lượng cao và mẫu mã sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp mình

Với sự đồng lòng quyết tâm trong toàn doanh nghiệp và gia đình, Mây Tre Quảng Phú Cầu hứa hẹn sẽ là một doanh nghiệp hàng đầu trong làng sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm mây tre giang đan nói riêng, thủ công mỹ nghệ nói chung.

Đến với Cơ sở sản xuất tăm tròn Trí Phát là đến với sự tin cậy về chất lượng, sáng tạo trong sản phẩm, tiến độ trong sản xuất đó cũng chính là phương châm xuyên suốt trong quá trình hình thành và xây dựng nên một Doanh Nghiệp Mây Tre Quảng Phú Cầu của hôm nay và mai sau.

Hình ảnh về xưởng tăm  tròn Trí phát: 


tăm tròn - ứng dụng làm tăm nhang, tăm sỉa răng, ....



Tăm hương - nguyên liệu để sản xuất tăm chân hương, tăm nhang.



Cơ sở sản xuất tăm tròn với diện tích lớn đáp ứng nhu cầu đạt hàng của quý khách.



Tăm mới chẻ xong được phơi khô và sau đó được vệ sinh lại sạch sẽ sau đó đóng gói.



Sản phẩm thô khi phơi ngoài trời.



Nguyên liệu tăm hương



Nguyên liệu làm tăm



Sản phẩm thô về nguyên liệu tăm hương - tăm tròn



Máy chẻ tăm tròn - tăm vuông
-----------------------------------------------------------------------------------------
Cơ sở sản xuất Tăm tròn Trí Phát

 

Địa chỉ: xóm Đồng Tranh - Xã Quảng Phú Cầu - Ứng Hòa - Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 3944 0648

Mobile: 0904765519

Email: tamtrontriphat@gmail.com

Giỏ hàng
Tổng số: 0 sản phẩm

Tổng tiền: 0 VND


Hỗ trợ trực tuyến
Sản phẩm bán chạy
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:3704393
Đang online:13